Đầu số Hotline mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi
ích, về cả mặt chăm sóc khách hàng cũng như kết quả kinh doanh thuận lợi. Các đầu
số Hotline hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm chính là đầu số1900, 1800, số di động và số cố định. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được đầu
số tổng đài phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
Tổng đài 1900 là tổng đài tư vấn bán hàng tại Việt
Nam. Tổng đài 1900 tính cước người gọi đến, được sử dụng hiệu quả cho việc bán
hàng, chăm sóc khách hàng của các tổ chức, đảm bảo cho việc hỗ trợ, chăm sóc
khách hàng được kịp thời, nhanh chóng nhất, tăng độ uy tín của doanh nghiệp
trong mắt khách hàng, người tiêu dùng.
Đầu số 1900 hiện nay đang là lựa chọn của rất nhiều
doanh nghiệp khi làm đầu số tổng đài hotline. Một số đặc điểm của đầu số này
như sau:
+ Khách hàng gọi vào mất cước: mức cước mà khách hàng
phải chi trả khác nhau theo dạng đăng ký đầu số của doanh nghiệp, từ 1000 đ/
phút đến 8.000 đ/ phút.
+ Có chiết khấu cước cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp
đăng ký đầu số sẽ được hưởng chiết khấu cước từ tổng doanh thu cước gọi vào, mức
chiết khấu này sẽ phụ thuộc tùy từng nhà mạng và đầu số doanh nghiệp đang chọn.
Doanh nghiệp call Hotline: 0878 091 777
để được tư vấn cụ thể.
+ Cách tính cước: theo block 1 phút + 1 phút
+ Cách thức hoạt động: chỉ nhận cuộc gọi đến, không gọi
đi được.
Đầu
số Hotline 1800
Đầu số 1800 hay tổng đài 1800 là đầu số gị vào miễn
phí dành cho khách hàng khi quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tổng
đài 1800 cũng được doanh nghiệp sử dụng rộng rãi, nâng cao chất lượng dịch vụ
chăm sóc khách hàng. Đặc điểm của đầu số 1800 như sau:
+ Miễn phí cước gọi vào: khi khách hàng gọi vào đầu số
1800, cước phát sinh sẽ do doanh nghiệp đăng ký chi trả.
+ Cách thức hoạt động: cũng giống như đầu số 1900, đầu
số 1800 cũng chỉ có thể nhận cuộc gọi từ khách hàng.
Đầu
số cố định
Dịch vụ thoại cố định trên nền tảng IP cho phép doanh
nghiệp sử dụng một đầu số duy nhất, nhưng có thể đáp ứng nhiều cuộc gọi đồng thời,
vừa chăm sóc khách hàng, telesale.
Dịch vụ đầu số cố định khá phổ biến và được rất nhiều
doanh nghiệp đang sử dụng.
Đầu số cố định được đăng ký, chỉ sử dụng cho doanh
nghiệp, có thể gọi ra và gọi vào. Đầu số cố định cũng có thể được sử dụng làm
hotline cho doanh nghiệp.
Đầu
số di động
Tổng đài di động là giải pháp dùng số di động làm tổng
đài cho doanh nghiệp, hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng, giúp tăng cao khả
năng bắt máy, đơn giản hóa thao tác của nhân viên, giảm thiểu cước phí cuộc gọi
doanh nghiệp.
Chi phí khởi tạo tổng đài đầu số di động từ
60.000.000, với mức phí duy trì từ 49.000 đ/tháng.
Công
ty Cổ phần GTC Telecom, đơn vị trên 10 năm trong lĩnh vực cung cấp đầu số
hotline cho doanh nghiệp, tư vấn, cung cấp giải pháp Tổng đài chăm sóc khách
hàng.
Để
được tư vấn chi tiết, quý khách hàng, vui lòng liên hệ Hotline: 0878 091 777
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét